Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre

Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre (DOHACO) được thành lập từ năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng giấy công nghiệp và bao bì carton.

Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng – môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015, chứng nhận FSC nhằm nâng cao công tác quản lý điều hành, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, không gây ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Xem thêm 

Video giới thiệu công ty


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE
Máy giấy 1

0

Tấn/năm

Máy giấy 2

0

Tấn/năm

Bao bì

0

Sản phẩm/năm

TIN TỨC

NIỀM HẠNH PHÚC MỚI TỪ "MÁI ẤM ĐÔNG HẢI": BÀN GIAO 2 CĂN NHÀ CHO 2 CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

NIỀM HẠNH PHÚC MỚI TỪ "MÁI ẤM ĐÔNG HẢI": BÀN GIAO 2 CĂN NHÀ CHO 2 CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 11/11/2023 và ngày 18/11/2023, trong không khí ấm áp của mùa đông, chương trình "Mái Ấm Đông Hải" đã chính thức bàn giao hai căn nhà mới cho hai gia đình của công đoàn viên tại Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre. Sự kiện này không chỉ là niềm hạnh phúc lớn của các gia đình được nhận nhà mà còn là minh chứng cho tình cảm đoàn kết và sự quan tâm của doanh nghiệp đối với đội ngũ lao động của mình.
Xem thêm

HỘI THAO - HỘI THI KARAOKE DOHACO 2023

Nhằm tăng cường sức khoẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tạo sự đoàn kết cho tất cả công nhân viên Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre và Công ty TNHH Một thành viên Bao bì Bến Tre. Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã tổ chức Hội thao – Hội thi Karaoke DOHACO năm 2023.
Xem thêm

Đối tác Giấy công nghiệp

Đối tác Bao bì


Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi