Siam Asian Soap โรงงานรับผลิตสบู่ OEM มาตรฐานระดับสากล

“Siam Asian Soap พร้อมก้าวเดินไปพร้อม ๆ กับคุณ ในฐานะเพื่อนคู่คิดและพันธมิตรทางธุรกิจด้วยความภาคภูมิใจสูงสุด”
image


ABOUT SIAM ASIAN SOAP

เกี่ยวกับเรา

บริษัท สยามเอเชี่ยน โซฟ เอ็นเตอร์ไพรส์​ จำกัด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานผลิตสบู่ ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา Siam Asian Soap ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สบู่ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าจำนวนมาก ทั้งลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ Siam Asian Soap มีกำลังการผลิตสูงถึง 2,000 ตันต่อปี

เราทุ่มเท มุ่งมั่น ตั้งใจในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงการวิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรากลายเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ ของการสร้างแบรนด์สบู่ที่ยอดเยี่ยม และมีชื่อเสียงอย่างยาวนาน ในอุตสาหกรรมสบู่

ผลิตด้วยนวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัย
มาตรฐานการผลิต

ผลิตสบู่ด้วยนวัตกรรมผสานเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัย ควบคุมการผลิตด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ISO9001:2015 และ GMP

ISO9001:2015
GMP

บริการรับผลิตสบู่แบบ One Stop Service

Siam Asian Soap มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าแบบ Full-Service ในด้านผลิตสบู่ OEM Soap จบ ครบ ทุกกระบวนการในที่เดียว


ขั้นตอนการรับทำแบรนด์สบู่ OEM Soap

เราเน้นการทำงานร่วมกันกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ด้วยทีมดูแลระดับมืออาชีพเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สบู่ให้ออกมามีคุณภาพ
ตรงต่อความต้องการ และตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด

แจ้งความต้องการกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์
ดำเนินการจดแจ้งเครื่องสำอางดำเนินการผลิตสบู่จัดส่งสินค้าตามวันนัดหมาย

WHY SHOULD PRODUCE WITH US

ทำไมต้องผลิตสบู่ Siam Asian Soap️

เราใส่ใจทุกรายละเอียด เน้นทุกขั้นตอนผลิตสบู่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าภายใต้คุณภาพ และมาตรฐานระดับสากล

  • เราเป็นผู้นำด้านงานผลิตสบู่ OEM ด้วยระบบมาตรฐานสากล
  • เราให้บริการด้านผลิตสบู่ OEM รับผลิตสบู่สร้างแบรนด์ แบบครบวงจร
  • เราเป็นโรงงานผลิตสบู่ที่ได้รับมาตรฐาน ISO9001:2015 และ GMP
  • เรามีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และมีกำลังการผลิตสบู่สูงถึง 2,000 ตันต่อปี
  • เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสบู่สำหรับการสร้างสรรค์แบรนด์ OEM ที่พร้อมให้คำปรึกษา
  • เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

image

Siam Asian Soap ผู้ผลิตสบู่ที่มีความเชี่ยวชาญ

เราเน้นคุณภาพในการผลิตสบู่ก้อน และสบู่น้ำมันด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

image

สร้างแบรนด์แบบมืออาชีพ ภายใต้มาตรฐานสากล

ให้บริการรับผลิตสบู่ OEM สร้างแบรนด์สบู่ ชั้นนำของประเทศไทย รับผลิตสบู่สร้างแบรนด์แบบมืออาชีพ คัดสรรเฉพาะสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพ ควบคุมการผลิตด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้มาตรฐานระดับสากล

image

พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในทุกๆ ขั้นตอน

ตั้งแต่ขั้นวิจัยและการพัฒนาเพื่อให้ได้นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ทันต่อเทรนด์ของความงามและการดูแลผิวพรรณระดับโลก Siam Asian Soap️ ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยสร้างแบรนด์สบู่ของลูกค้า พร้อมก้าวเดินไปพร้อมๆ กันในฐานะเพื่อนคู่คิดและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อการเติบโตของแบรนด์อย่างสมบูรณ์แบบ

เกร็ดความรู้ที่จะทำให้คุณรู้จักสบู่ของเรามากขึ้น

โดยทั่วไปแล้วสบู่น้ำมันหรือสบู่สูตรโบราณ (Cold Process Soap) จะเป็นการนำน้ำมันธรรมชาติ และส่วนผสมต่างๆ ผสมเข้าด้วยกันและใส่ลงไปในบล็อกขนาดใหญ่ที่เรียกกันว่า “จ๊อ” แล้วจึงนำสารสกัดอื่นๆ เข้ามาผสมด้วย ทิ้งไว้ประมาณ 7-10 วันเพื่อให้เกิดปฏิกิริยา จากนั้นจึงนำมาตัด ปั๊มเป็นรูปทรงต่างๆ รวมแล้วใช้เวลาประมาณ 15-20 วันด้วยกัน


อย่างไรก็ตามขั้นตอนดั้งเดิมเหล่านี้เต็มไปด้วยความร้อนสูง ทำให้ลดประสิทธิภาพของส่วนผสมต่างๆ อาจมีกลิ่นที่เพี้ยนและไม่เงางามเหมือนเนื้อสบู่โซปซิป ซึ่งเป็นสบู่อีกประเภทหนึ่งที่โดดเด่นเรื่องความเงางามแต่ฟองไม่มากเท่ากับสบู่น้ำมันทั่วไป

โรงงานสยามเอเชี่ยน โซฟ เอ็นเตอร์ไพรส์ เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้พัฒนาและผลิต “เม็ดสบู่น้ำมัน” (Cold Process Noodle Soap) ขึ้นมาใช้งานโดยเฉพาะ สต๊อกเม็ดสบู่สูตร Cold Process พร้อมสำหรับผสม – ผลิตให้ลูกค้า ช่วยลดระยะเวลาในการผลิตสบู่ด้วยการนำเม็ดนี้มาผสมสารสกัดต่างๆ และเข้าเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐานก็สามารถปั๊มออกมาเป็นรูปทรงต่างๆ ได้ทันที ขั้นตอนทั้งหมดนี้ใช้เวลาทั้งหมดเพียง 1-2 วันเท่านั้น

การผลิตสบู่น้ำมันด้วยการใช้เม็ดสบู่น้ำมันที่ผ่านขั้นตอนการผสมวัตถุดิบจนเกิดปฏิกิริยา Saponification มาเรียบร้อยแล้วยังช่วยทำให้ลดขั้นตอนและทำให้ส่วนผสมไม่โดนความร้อนสูง ส่งผลให้เมื่อผสมสารสกัดหรือน้ำหอมลงไป ประสิทธิภาพและกลิ่นต่างๆ ยังคงเต็มเปี่ยมเช่นเดิม ด้วยนวัตกรรมที่โรงงานเราคิดค้นขึ้นมาทำให้สบู่น้ำมันของเราเนียนสวย เงา มัน วาว ให้ฟองนุ่มเยอะตามฉบับสบู่น้ำมัน ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างอยู่หมัด

สาระน่ารู้เกี่ยวกับสบู่

การเลือกโรงงานถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการสร้างแบรนด์สบู่เป็นของตัวเอง บางคนเริ่มต้นสร้างแบรนด์ไว้แบบดิบดี

เทรนด์ผลิตภัณฑ์สบู่/สกินแคร์ปี2024 ที่เจ้าของแบรนด์ควรจับตามอง รวมถึงเรื่องนวัตกรรม การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป

ถ้าคุณคือคนยุคใหม่ไฟแรงที่กำลังมองหาช่องทางในการเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าจะลงสนามแข่งขันกับตลาดไหนดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้